หมวดหมู่: การตลาด

6587 BarBQ Plaza Lays 1


บาร์บีคิวพลาซ่า X เลย์ เอาใจสายกินเล่น และสายกินจุ ผสานความอร่อยเข้มข้นคูณสอง ของ 2 ตัวจริงแห่งวงการ Collaboration

          “บาร์บีคิวพลาซ่า” ฉีกกฎเขย่าวงการอาหารควงแขน “เลย์” ผู้นำวงการมันฝรั่งทอดกรอบแห่งวงการสแน็ค ลุยกลยุทธ์ Collaboration Marketing ประกาศเปิดแคมเปญ “ผสานความอร่อยเข้มข้นคูณสอง ของตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง และตัวจริงมันฝรั่งทอด” หวังขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่มัดใจลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ ด้านบาร์บีคิวพลาซ่า เสิร์ฟเซตเมนูใหม่ The Extra BBQ บาร์บีคิวรสชาติซอสที่เข้มข้นและสะท้อนความอร่อยตัวจริงสไตล์ปิ้งย่างบาร์บีคิว ด้านเลย์ปล่อยมันฝรั่งทอด 2 รสชาติใหม่ด้วย น้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า และบาร์บีกอนพ่นไฟ ให้ความอร่อยสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่าติดตัวได้ง่าย ไปได้ทุกที่ 

 

6587 FoodPassion รัฐ ตระกูลไทย

 

          คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวถึงการสร้างสรรค์มันฝรั่งทอดทั้ง 2 รสชาติจากเลย์ว่า “สำหรับการทำ Collaboration Marketing ครั้งนี้ โจทย์แรกของเราคือทำอย่างไรให้ไม่เหมือนที่ผ่านมา และทำยังไงให้แบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น เพราะผลประโยชน์จากการทำร่วมกันครั้งนี้เป็นของผู้บริโภค การที่มีเลย์เป็นพาร์ทเนอร์แน่นอนว่าทำให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแรงของทางเลย์ และยังเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าได้ลองชิมน้ำจิ้มของเราในรูปแบบมันฝรั่งที่ต่างออกไปจากที่เคย และที่สำคัญกินได้ในไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้หรือชมซีรีส์ที่บ้านก็เหมือนได้ทานบาร์บีคิวพลาซ่าไปด้วย นอกจากนี้เรายังสร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้กับทางเลย์ ด้วยการเปลี่ยนประสบการณ์การกินในร้านบาร์บีคิวพลาซ่าสาขาสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นร้าน Store Model for Collaboration เพื่อทำให้คอนเซ็ปต์ของการ Co-Branding แข็งแรงมากยิ่งขึ้น” 

 

6587 Lays พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์

 

          คุณพรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมถึง 2 รสชาติใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบาร์บีคิวพลาซ่าว่า “เลย์เองเป็นผู้นำวงการมันฝรั่งทอดกรอบในไทยเจาะกลุ่มตลาดแมสที่ค่อนข้างกว้างและครอบคลุม นอกจากเราจะมีรสชาติหลักที่ติดตลาดครองใจผู้บริโภคมาเนิ่นนานแล้ว เลย์เองก็คอยเพิ่มความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคด้วย ลิมิเต็ด อิดิชั่นอันหลากหลาย โดยแรงบันดาลใจที่คอยมาเขย่าตลาดขนมนี้ไม่ใช่แค่เทรนด์ใหม่ๆ อย่างเดียว แบรนด์เองก็พยายามมองหาพาร์ทเนอร์ที่มีความสนุก ตื่นเต้น เพื่อร่วมมือกันรังสรรค์ คิดค้นรสชาติที่เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เอนจอยกัน ปีนี้เลย์เองก็ได้จับมือกับทางบาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ซึ่งถ้าใครนึกถึงบาร์บีคิวพลาซ่า ก็ย่อมต้องเป็นน้ำจิ้มสูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใครๆ ก็ติดใจ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเลย์ได้ดึงจุดเด่นของน้ำจิ้มซิกเนเจอร์ของทางบาร์บีคิวพลาซ่าคือ น้ำจิ้มต้นตำรับ และบาร์บีกอนพ่นไฟ นำทั้งสองรสมาผสมผสานให้เข้ากับความหอม กรอบอร่อยของมันฝรั่งทอดได้อย่างเข้มข้นลงตัว แบบที่ชิ้นเดียวไม่เคยพอ ซึ่งถือว่าทางเลย์เองได้ช่วยเพิ่ม visibility นอกร้านให้กับทางบาร์บีคิวพลาซ่าทั่วประเทศ รวมถึง drive traffic ให้กับทางร้านเองด้วยโปรโมชั่นบนซองเลย์เพียงแกะ-กรอก-เก็ต-สแกน เพื่อนำโค้ดในซองเลย์มาแลกซื้อเป๊ปซี่รีฟิล 1 แถม 1 ในราคา 49 บาท จากปกติ 98 บาทได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า และยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเรามีกิจกรรม Meet & Greet กับนนน กรภัทร์ “เลย์ก้อนเปย์ยกโต๊ะ” ให้ทุกคนได้มาทานบาร์บีก้อนฟรีกันไปเลย ง่ายๆ เพียงซื้อเลย์ รสน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า หรือบาร์บีกอนพ่นไฟรสใดก็ได้พร้อมใบเสร็จแล้วมาตอบคำถาม ที่เฟซบุ๊ค เพจ LaysThailand คำตอบที่โดนใจที่สุดก็ได้มาจอยกับนนน กันไปเลยเพียง 40 ที่เท่านั้น”

 

6587 BarBQ Plaza Lays 2

 

          นอกจากการเปิดประสบการณ์นอกร้านที่ทำร่วมกันกับทางเลย์ข้างต้นแล้ว ทางบาร์บีคิวพลาซ่าเองก็ได้จัดเมนูสุดพิเศษเฉพาะของแบรนด์เพื่อชวนลูกค้ากลับเข้าร้าน ด้วยการจัดเซตอาหารสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเข้มข้น รักความสนุกของการมาปาร์ตี้บาร์บีคิว ด้วยการเสิร์ฟเซตหมู The Extra BBQ ซอสยิ่งเข้ม BBQ ยิ่งข้น ที่จัดเซตพร้อมเปิดตี้ให้เลือก ทั้งเซตเล็ก และเซตใหญ่ “แบรนด์เองเล็งเห็นถึงกระแสความนิยมของรสบาร์บีคิวในตลาดขนมขบเคี้ยว ที่เน้นผงเข้มข้น และเมนูเด็ดที่หลายคนไม่น่าพลาดในปาร์ตี้อย่างเมนูบาร์บีคิวเสียบไม้ที่ราดด้วยซอสฉ่ำๆ เข้มข้นๆ ซึ่งเป็นสไตล์ที่เราถนัดอยู่แล้ว จึงออกมาเป็นเมนูใหม่ The Extra BBQ ที่มีทั้งผงและซอสเข้มข้นอยากให้ทุกคนได้ลองกัน รับประกันได้ถึงความเข้มข้น และความสนุกตลอดทั้งแคมเปญที่กำลังจะเกิดขึ้น” คุณรัฐกล่าวทิ้งท้ายถึงวิธีคิดเมนูใหม่ในบาร์บีคิวพลาซ่า

 

6587 BarBQ Plaza Lays 3

 

          เตรียมพบกับความสนุกใน Party และ Festival ที่จะเกิดขึ้นกับแคมเปญนี้ และอย่าลืมมารองท้องก่อนกับเซตเมนูใหม่ The Extra BBQ ซอสยิ่งเข้ม BBQ ยิ่งข้น ที่ประกอบไปด้วย 

          - ชุดหมู Extra BBQ Party เซตเล็กเสิร์ฟมาพร้อมกับหมู 10 ชิ้น เห็ด 1 ชิ้น พริกหยวก 2 ชิ้น สับปะรด 2 ชิ้น หอมใหญ่ 1 ซีก พร้อมราดผงและซอส BBQ เหมาะสำหรับทานคนเดียว ในราคา 169 บาท

          - ชุดหมู Extra BBQ Festival เซตใหญ่เสิร์ฟมาพร้อมกับหมู 19 ชิ้น เห็ด 2 ชิ้น พริกหยวก 2 ชิ้น สับปะรด 4 ชิ้น หอมใหญ่ 1 ซีก พร้อมราดผงและซอส BBQ เหมาะสำหรับทาน 1-2 คน ในราคา 299 บาท

          - สิทธิพิเศษ สำหรับ GON Gang Member เท่านั้น สามารถแลกซื้อกรานิตาสับปะรดพริกเกลือได้ ในราคาเพียง 39 บาท (จากปกติ 59 บาท) ***จำกัด 5,000 สิทธิ์เท่านั้น 

          พร้อมเสิร์ฟแล้วตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ถึง 21 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา มาร่วมกันทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด กับ Bar B Q Plaza ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand

Instagram: https://www.instagram.com/barbqplaza_th

TikTok: https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official

Twitter: https://twitter.com/barbqplazathai

 

 

6587

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!