หมวดหมู่: ข่าวสังคม

axa ประกนภยจดกจรรมเวรกชอป


แอกซ่าประกันภัยจัดกิจรรมเวิร์กชอปกับบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังภายใต้แนวคิด ‘Know You Can’

       บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดยนางสาวสุรีรัตน์ โมฬีชาติ ผู้อำนวยการบริหาร สายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) จัดกิจกรรมเวิร์กชอปแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง จำนวน 4 คน ได้แก่ นางสาวสาธิตา โสรัสสะ เจ้าของเพจ Travelista นักเดินทาง (ที่ 5 จากซ้าย) นางสาวสีรุ้ง  พงษ์พานิช บล็อกเกอร์จาก Unseen Tour Thailand (ซ้ายสุด) นายวรุตม์ โอนพรัตน์วิบูล ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ tieweg.com (เที่ยวเองดอทคอม) (ที่ 2 จากซ้าย) และนายประภาส จรสรัมย์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ‘กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว’ (ขวาสุด) ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวดภาพถ่ายภายใต้แนวคิด ‘Know You Can’ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง ตลอดจนเทคนิคต่างๆ ในการถ่ายภาพท่องเที่ยวสุดประทับใจ และการเขียนเนื้อหาให้ดีและถูกใจ

       ภายในงานดังกล่าว บล็อกเกอร์ทั้ง 4 คนยังได้ร่วมเป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกภาพที่ตรงกับแนวคิด ‘Know You Can’ โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดภาพถ่าย ได้แก่นางสาวณพิชญา ชัยชาญ ชื่อภาพ: เย้ๆ เราทำได้

       นางสาวสุรีรัตน์ โมฬีชาติ ผู้อำนวยการบริหาร สายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ‘กิจกรรมประกวดภาพถ่ายและเวิร์กชอปครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารแบรนด์แคมเปญของบริษัทที่มุ่งสร้างพลังแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้แนวคิด ‘Know You Can’ แอกซ่าเชื่อว่าทุกคนสามารถจุดพลังความเชื่อมั่นและผลักดันตนเองสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้’

aom129

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!