หมวดหมู่: บล.

MBKETมนตร


เมย์แบงก์ กิมเอ็ง รุกหนักผลิตภัณฑ์ DW42

พร้อมอัดโปรโมชั่นเต็มสูบ ดันรายได้

บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) รุกหนักเร่งส่งผลิตภัณฑ์ DW42 (Derivative Warrant หมายเลข 42) ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด พร้อมทุ่มงบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เตรียมพร้อมระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ให้กับผลิตภัณฑ์ DW42 ควบคู่กับการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เร็ว แรง ซื้อขายง่าย” เพื่อเสนอและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับนักลงทุน หวังดันผลิตภัณฑ์ DW42 เสริมทัพดันรายได้ และเป็นกลุ่มผู้นำในตลาด DW   

นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปัจจุบัน เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 6.66% (ข้อมูล ก.ค.62) โดยมีฐานลูกค้าจำนวน 200,000 บัญชี แบ่งเป็นนักลงทุนที่เทรดผ่านผู้แนะนำการลงทุน 60% และเทรดผ่านระบบออนไลน์ อีก 40% เนื่องด้วยภาพรวมของตลาดที่ผันผวน บวกกับปัจจัยภายในประเทศและต่างประเทศ ที่มีผลการะทบต่อการลงทุน จึงทำให้การดำเนินธุรกิจยากขึ้นกว่าปีก่อนๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่ง หากแต่จะเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ให้บริการที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริการด้านการซื้อขายหน่วยลงทุนของบริษัทจัดการกองทุนรวมชั้นนำครอบคลุมถึง 16 บลจ.บริการลงทุนในต่างประเทศ บริการด้านวาณิชธนกิจ และบริการตัวแทนซื้อขายตราสารอนุพันธ์ (Derivatives)  

ในปีนี้ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เร่งเดินหน้าเต็มที่ส่ง DW42 ออกสู่ตลาด ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เร็ว แรง ซื้อขายง่าย” ปัจจุบัน บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ DW42 ให้บริการแล้วจำนวน 41 ตัว โดยกำลังจะออก DW ตัวที่ 42 เร็วๆ นี้ พร้อมจัดกิจกรรมโปรโมชั่นควบคู่กันไปในแคมเปญ “DW ตัวที่ 42 ทายซิ คือตัวไหน??” รับของที่ระลึกสุดพิเศษ และจะทยอยออกผลิตภัณฑ์ DW42 เพิ่มขึ้นเป็น 100 ตัว ในไตรมาส 4 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ DW42 เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจแก่นักลงทุน พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้ทุ่มงบลงทุนก้อนโตกว่า 20 ล้านบาท พัฒนาเรื่องระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ให้กับผลิตภัณฑ์ DW42 อีกด้วย สำหรับแผนงานการออก DW42 ต่อจากนี้ บริษัทฯ จะทยอยออก DW42 ทุกๆ สัปดาห์ในเฟสแรกให้ได้ครบ 100 ตัว ภายในไตรมาส 4 และจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 200 ตัวในปีหน้า เพื่อขยับเป็นผู้นำ 5 อันดับแรก (Top5) ของตลาด DW

“ด้วยการลงทุนพัฒนาระบบปฏิบัติการของ DW42 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนสามารถลงทุน DW42 ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มอำนาจการลงทุนจากอัตราทดที่แรง (Effective Gearing), ความเร็วที่ขยับตามหุ้นอ้างอิงช่องต่อช่อง (Sensitivity) และระบบสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ที่เป็นเพื่อนกับนักลงทุน โดยการทำราคาตรงตามตารางราคายุติธรรม และมีปริมาณที่เพียงพอเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขาย DW42 ได้ เร็ว แรง และซื้อขายง่ายยิ่งขึ้น โดยนักลงทุนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ DW42 ได้ทางเว็ปไซต์ เพียงเสิร์ชคำว่า DW42 หรือ https://www.maybank-ke.co.th/dw42 และ www.facebook.com/DW42TIGER และ LINE : @DW42” นายมนตรี กล่าวทิ้งท้าย

 

AO08202

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!