หมวดหมู่: การตลาด

08199 Maggi


 

แม็กกี้ สร้างแรงบันดาลใจทำอาหารให้กับ คุณแม่ยุคใหม่ อย่างต่อเนื่อง

จับมือ บิ๊กซี จัดเวิร์คช็อปสอนทำอาหาร ‘Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen’

พร้อมเปิดตัว ‘Maggi All-in-one’ ซอสผัดสำเร็จรูปใหม่ล่าสุด ปรุงครบรสในขวดเดียว

“แม็กกี้” ต่อยอดแคมเปญ “ชีวิตลงตัวเข้าครัวกับแม็กกี้” จับมือ บิ๊กซี จัดงาน “Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen” กิจกรรมเวิร์คช็อปสอนทำอาหาร ที่มุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหาร นำเสนอเมนูใหม่ๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน และส่งเสริมให้ครอบครัวทำอาหารรับประทานกันเองที่บ้านมากขึ้น โดยสื่อสารไปถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก ‘คุณแม่ยุคใหม่’ ที่มีแรงบันดาลใจและใส่ใจในการทำอาหารให้กับลูกและทุกคนในครอบครัวได้รับประทานร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Maggi All-in-one’ ซอสผัดสำเร็จรูป ปรุงครบรสในขวดเดียว โดยมีคุณแม่สาวสวยสุดสตรอง ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ หรือ ธารี จากละคร “อรุณา 2019” ควงคู่มากับลูกๆ ร่วมเวิร์คช็อปสอนทำอาหารเมนูเด็ดเพื่อสุขภาพ

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากโปรเจกต์ อรุณา 2019 ที่แม็กกี้ได้เข้าไปร่วมสร้างคอนเทนต์ละครจบไป ได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความคึกคักให้ธุรกิจอาหารและได้สร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารให้กับหลายครอบครัวมากยิ่งขึ้น แม็กกี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องด้วยการมอบประสบการณ์ตรงให้ลูกค้าได้สัมผัสจริง อาทิ MAGGI Mom & Me Cooking Club เวิร์คช็อปสอนทำอาหารที่ชวนคู่แม่ลูกมาเข้าครัวเพื่อส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงงานนี้ที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก บิ๊กซี ‘Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen’ กิจกรรมเวิร์คช็อปสอนทำอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นเทรนด์อาหารที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งคนส่วนใหญ่ใส่ใจและให้ความสำคัญพิถีพิถันในการทำอาหารเพื่อสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น นอกจากการคัดสรรวัตถุดิบอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ซอสปรุงอาหารที่ดีต่อสุขภาพควบคู่ไปกับการเพิ่มรสชาติอาหารให้อร่อยก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ โดยในงานนี้แม็กกี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘Maggi All-in-one’ ซอสผัดสำเร็จรูป ปรุงครบรสในขวดเดียว ด้วยกระบวนการผลิตจากหอยนางรมสกัด ซอสถั่วเหลือง กระเทียม พริกไทย และเครื่องเทศอื่นๆ ทำให้ทุกจานผัดอร่อยลงตัว รสชาติกลมกล่อม เพิ่มความหอมน่าทานให้กับอาหารจานโปรดของทุกคนในครอบครัวค่ะ”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เชิญ ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ หรือ ธารี จากละคร ‘อรุณา 2019’ หนึ่งในคุณแม่รุ่นใหม่ มาร่วมแชร์ประสบการณ์พร้อมเวิร์คช็อปสาธิตการทำอาหารเพื่อสุขภาพ “วันนี้ตุ๊กกับลูกๆ ได้ช่วยกันทำเมนู ‘ข้าวธัญพืชหน้าไก่’ สนุกสนานกันมาก แล้วก็เซอร์ไพร์สมากที่สามารถทำอาหารเพื่อสุขภาพออกมาได้อร่อยขนาดนี้ แค่มี Maggi All-in-one ซอสผัดสำเร็จรูป และยังได้เคล็ดลับดีๆ เยอะมากค่ะ ทั้งการเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ซอสปรุงอาหารเพื่อเพิ่มรสชาติอาหารให้กลมกล่อมและอร่อยมากยิ่งขึ้น สำหรับตุ๊กครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในชีวิต ตุ๊กเชื่อว่าบรรดาคุณแม่ทั้งหลายก็คงคิดไม่ต่างกัน คุณแม่ทุกคนย่อมอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกและครอบครัว อย่างเรื่องง่ายที่สุดที่เราสามารถดูแลครอบครัวเราได้ก็คือเรื่องอาหาร ตุ๊กจะเข้าครัวทำอาหารให้ลูกๆ อยู่เสมอ เพราะเราสามารถเลือกสรรวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ซอสปรุงอาหารได้ด้วยตัวเอง ทำให้ครอบครัวได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและอร่อยด้วย ที่สำคัญเลยคือทำให้ตุ๊กได้ใช้เวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ชวนลูกเข้าครัวทำอาหารควบคู่ไปกับการสอนให้เค้ารู้จักกับอาหารที่มีประโยชน์ และเรียนรู้การปรุงอาหารไปพร้อมๆ กันค่ะ”

สำหรับคุณแม่ที่อยากได้สูตรเด็ดความอร่อย สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของแม็กกี้ได้ที่ เฟซบุ๊ก MAGGI Thailand และ www.maggi.co.th พร้อมร่วมสัมผัสความอร่อยกับ “Maggi All-in-one” ซอสผัดสำเร็จรูป ปรุงครบรสในขวดเดียว ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในขนาด 350 กรัม ราคา 45 บาท

 

#ชีวิตลงตัวเข้าครัวกับแม็กกี้ #MaggiAllinOne #ปรุงครบรสในขวดเดียว

 

AO08199

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!