หมวดหมู่: การตลาด

1.AIs


AIS Fibre เขย่าวงการ eSports ออกแพ็กเน็ตบ้านใหม่ แก้ Pain คอเกมเมอร์ ครั้งแรกของไทย! นวัตกรรม Dual Bandwidth แยกท่อเกม ออกจากท่ออินเทอร์เน็ตในบ้าน ค่า Latency ต่ำสุด ไม่มีแลค! 300/300 + 300/300 Mbps เพียง 990 บาท

·     AIS Fibre ผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง ด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% รายแรกในประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดอินเทอร์เน็ตบ้านเต็มสตรีม เจาะกลุ่มอีสปอร์ต เทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มมิลเลนเนียล ออกแพ็กเกจใหม่ “AIS Fibre eSports” เอาใจนักกีฬาอีสปอร์ต นักแคสเตอร์ และสาวกเกมเมอร์ พร้อมเชื่อมคนไทยเข้าสู่โลก eSports ด้วยเครือข่ายดิจิทัลและแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในประประเทศไทย

·       ครั้งแรกของไทย! มิติใหม่ของนวัตกรรมเน็ตบ้าน แยกท่อเล่นเกมออกจากท่ออินเทอร์เน็ตในบ้าน ที่คิดค้นและพัฒนาโดยทีมงานวิศวกรไทย ชูจุดเด่นเพียงเจ้าเดียวที่ให้บริการแบบ Dual Bandwidth (เครือข่ายคู่) สำหรับการใช้งานเป็น 2 เท่า เสมือนกับการติดอินเทอร์เน็ต 2 เส้น คือ ท่อใช้งานอินเตอร์เน็ตในบ้าน กับท่อเฉพาะสำหรับเล่นเกม เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ที่ดีที่สุด เร็วแรงสุด ไม่มีสะดุด แม้ใช้งานเวลาเดียวกันกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตในบ้านทั่วไป, ค่า Latency ต่ำสุด เสถียรสุด, ค่าอัปโหลดแรงเท่ากับค่าดาวน์โหลด ตอบโจทย์ Customer Insight ของคออีสปอร์ตแบบถูกทุกข้อ

·       ภายใต้การทำงานเชิงลึกกับพันธมิตรค่ายเกมดัง Top 20 ยอดฮิตของคนไทย ร่วมพัฒนาปรับแต่ง Optimize เส้นทางจาก Internal Gateway ให้วิ่งตรงไปยัง Game Server ให้เร็วที่สุด ส่งผลให้มีค่า Latency ที่ต่ำเป็นพิเศษ ช่วยแก้ Pain Point ให้คอเกมได้อย่างแท้จริง

·       แพ็กเกจเน็ตบ้าน AIS Fibre eSports ค่าบริการรายเดือนสุดคุ้ม เร็วกว่า แรงกว่า ประหยัดกว่า สมัครได้ทั้งลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์ปัจจุบันและลูกค้าใหม่

-         790 บาท ความเร็ว 100/100 + 100/100 Mbps

-         890 บาท ความเร็ว 200/200 + 200/200 Mbps

-         990 บาท ความเร็ว 300/300 + 300/300 Mbps

       พร้อมรับฟรี Public IPv4 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเชื่อมต่อกับ Game Server, ฟรีค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก มูลค่า 4,800 บาท พร้อมสิทธิ์ยืมฟรี Dual Band Wi-Fi Router สัญญาณเต็มประสิทธิภาพ รองรับ 2 ความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz มูลค่า 2,500 บาท, ส่วนลดค่าแรกเข้า เพียง 650 บาท จากปกติ 2,000 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

       คุณศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรม eSports ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและได้รับการยอมรับในวงกว้าง และจาก Customer Insight กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักกีฬาอีสปอร์ต นักแคสเตอร์ และคอเกมออนไลน์ พบว่า ส่วนใหญ่นิยมเล่นเกมออนไลน์ที่บ้าน และเล่นบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ เพราะต้องการความเร็วที่เสถียร ทั้งบนอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์ ดังนั้นโครงข่ายอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์หรือเน็ตบ้าน จึงเป็นหัวใจสำคัญอันดับต้น ที่คอ   อีสปอร์ตต้องการ โดยที่ผ่านมาในตลาด ยังไม่มีแพ็กเกจเน็ตบ้านใดที่ตอบโจทย์คอเกมโดยเฉพาะ

       AIS Fibre ซึ่งให้ความสำคัญกับการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าในทุก Segment จึงได้พัฒนาและปรับแต่งเครือข่ายด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อตอบสนองกลุ่ม eSports โดยเฉพาะ โดยการทำให้เครือข่าย AIS Fibre มีค่า Latency ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด แยกท่อเล่นเกมออกจากท่ออินเทอร์เน็ตบ้าน เพื่อให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตเต็มประสิทธิภาพทั้งการเล่นเน็ตปกติและเล่นเกม เป็น Dual Bandwidth ที่เต็มรูปแบบครั้งแรกของไทย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าแพ็กเกจ AIS Fibre eSports จะช่วยตอบสนองความต้องการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและเสถียรที่สุด รวมถึงการไลฟ์สตรีมที่ไม่มีสะดุดอีกต่อไป” นายศรัณย์ กล่าว

       ลูกค้าสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ และดูข้อมูลแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/fibre หรือ AIS Call Center โทร. 1175

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!