หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1.GPCS


เครือพีซีเอส ร่วมบรรยายพิเศษในงาน 'THFM Seminar 2019' เพื่อยกระดับมาตรฐานระบบบริหารการจัดการและความเป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาล

      บริษัท รักษาความปลอดภัย พีซีเอส และฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด (พีซีเอส) ในเครือโอซีเอส กรุ๊ป ผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจร จากประเทศอังกฤษ ร่วมบรรยายพิเศษในงานสัมนาความเป็นเลิศด้านระบบสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลในประเทศไทยประจำปี ครั้งที่ 4 'THFM Seminar 2019' เพื่อยกระดับมาตรฐานงานการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมร่วมออกบูธจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม A-B โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ หลักสี่

        การสัมมนาความเป็นเลิศด้านระบบสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลในประเทศไทย (Thailand Healthcare Facility Management Seminar หรือ THFM) เป็นงานสัมมนางานแรกและงานเดียวของประเทศไทยที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ภายใต้การกำกับดูแลของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้านการพัฒนาเครื่องมือแพทย์ เพื่อมุ่งเน้นเรื่องการบริหารจัดการระบบสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการยกระดับคุณภาพการรักษาพยาบาล พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิหลากสาขา

      มร.พอล มอร์ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจโรงพยาบาล Global Healthcare Director บริษัท โอซีเอส กรุ๊ป กล่าวบรรยายพิเศษในหัวข้อ Environmental management for safety infection control ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมเพื่อการควบคุมการติดเชื้ออย่างปลอดภัย กล่าวว่าหลักสำคัญ คือ การบริหารจัดการระบบปฏิบัติการอย่างมีประสิทธิภาพ ของระบบที่ดูแลและควบคุมการติดเชื้ออย่างปลอดภัย โดยเฉพาะในส่วนของการทำความสะอาดในแต่ละพื้นที่ ของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญ

     นอกจากนี้ บริษัท ฟู้ดเฮ้าส์ เคเทอร์ริ่ง เซอร์วิสเซส จำกัด ภายใต้การดูแลในเครือโอซีเอส กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและเบเกอรี่ ยังได้ร่วมออกบูธจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ รวมถึงการสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลายเพื่อสุขภาพโดยได้นักโภชนาการมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ เข้ามาดูแลอย่างพิถีพิถันในการบริการและโภชนาการตามมาตรฐานที่โรงพยาบาลกำหนด โดยกลุ่มลูกค้าหลักของฟู้ดเฮ้าท์ฯ ส่วนใหญ่ 95% คือโรงพยาบาลเอกชนกว่า 23 แห่งทั่วประเทศ และมุ่งหวังที่จะขยายจำนวนลูกค้าสายกลุ่มธุรกิจในอนาคตอีกด้วย

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!