หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

JKN Photo HK Flimart


เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย’ มั่นใจสัดส่วนรายได้ต่างประเทศตามแผน รับผู้สนใจดีลซื้อคอนเทนต์เพิ่มจากการออกบูทในงาน Hong Kong Filmart เซ็น ‘ติมซำ’ ขายคอนเทนต์ไทย ออกอากาศผ่านแพลตฟอร์ม OTT ในมาเลเซีย บรูไน สิงคโปร์

     บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย หรือ JKN’ ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล ปลื้มกระแสคอนเทนต์อินเดียและซีรี่ส์ละครไทยจากช่อง 3 ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน ฮ่องกง ฟิล์ม มาร์ท (Hong Kong Filmart) เป็นจำนวนมาก หนุนโอกาสเพิ่ม Backlog ในมือ มั่นใจสิ้นปีทำสัดส่วนรายได้ต่างประเทศเพิ่มตามแผน ล่าสุด เซ็นสัญญากับ ‘ติ่มซำ’ แพลตฟอร์ม OTT ขายคอนเทนต์ซีรี่ส์ละครไทยจากช่อง 3 รวม 350 ชั่วโมง เพื่อออกอากาศในประเทศมาเลเซีย บรูไนและสิงคโปร์

       คุณบรรพต ชวาลกร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการลงทุน บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจในการนำลิขสิทธิ์คอนเทนต์ซีรี่ส์อินเดียและละครไทยจากช่อง 3 ไปร่วมออกบูทเพื่อจำหน่ายคอนเทนต์ในงาน ฮ่องกง ฟิล์ม มาร์ท (Hong Kong Filmart) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในงานฟิล์มมาร์ทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเซีย จึงมีผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมลิขสิทธิ์คอนเทนต์และผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์จากทั่วโลก เข้าร่วมงานเพื่อเลือกซื้อลิขสิทธิ์ไปเผยแพร่ ทำให้ซีรี่ส์ละครไทยสามารถขยายตลาดไปยังภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก

       ทั้งนี้ บูท JKN เป็นหนึ่งในบูทที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นจากยุโรป เกาหลี ไต้หวันและมาเลเซีย เข้ามาติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับซีรี่ส์คอนเทนต์ต่างๆ ที่นำไปจัดจำหน่ายภายในงานอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเวลา 3 วันที่เข้าร่วมออกบูท ซึ่งหลังจากนี้ บริษัทฯ จะเจรจาในรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจำหน่ายคอนเทนต์ให้แก่ผู้ที่สนใจและคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลดีต่อการเพิ่มมูลค่างานในมือ (Backlog) มากขึ้น หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการเสนอขายคอนเทนต์ให้แก่เจ้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศเมียนมาร์ สปป.ลาว กัมพูชาและฟิลิปปินส์ ได้มากกว่า 1,000 ชั่วโมง

       “เป้าหมายของ JKN ต้องการนำบริษัทฯ ก้าวสู่การเป็น Regional Company ที่เป็นผู้จำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน เราจึงรุกขยายตลาดต่างประเทศภายใต้แนวคิด ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง มากขึ้น ซึ่งผลตอบรับจากการเข้าร่วมงาน ฮ่องกง ฟิล์ม มาร์ท นี้ ทำให้เราได้รู้จักและสร้างคอนเน็กชั่นเพื่อติดต่อกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าต่างประเทศ ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถขยายตลาดได้เพิ่มขึ้น และช่วยเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้” คุณบรรพต กล่าว

      ล่าสุด บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ซีรี่ส์ละครไทยที่ผลิตโดยช่อง 3 ให้แก่ ‘ติ่มซำ’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการออกอากาศผ่าน OTT เพื่อเผยแพร่ในประเทศมาเลเซีย บรูไนและสิงคโปร์ ซึ่งภายใต้ข้อตกลงในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงซีรี่ส์ละครไทยเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมในภูมิภาคอาเซียนเป็นอย่างดี โดยคอนเทนต์ละครไทยที่จำหน่ายในครั้งนี้มีความยาวรวม 350 ชั่วโมง ประกอบด้วย ‘ทองเอก-หมอยาท่าโฉลง’ ‘นาคี’ ‘คิวปิด’ ‘คลื่นชีวิต’ เป็นต้น รวมถึงละครไทยที่ผลิตโดยช่อง 3 ในอนาคตอีกด้วย

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท เอ็ม ที มัลติมีเดีย จำกัด ในนาม บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:ยุทธชัย ไพรคณะฮก (เติ้ล) โทร.: 02-612-2081 ต่อ 125 หรือ 091 736 2866 E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!