หมวดหมู่: บลจ.

1.GPF


กบข. พัฒนา My GPF แอปพลิเคชันใหม่ เพื่อสมาชิก

       กบข. มุ่งพัฒนาเมนูใน My GPF แอพพลิเคชัน อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการให้บริการสมาชิก กบข. แบบครบวงจร ชู 5 เมนูแนะนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกยุคดิจิทัล

       นายวิทัย รัตนากร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ เปิดเผยว่า ตั้งแต่ 18 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป กบข. เปิดให้สมาชิกดาวน์โหลดและอัปเดต My GPF แอปพลิเคชัน เวอร์ชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับรายละเอียดการใช้งานใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความสนใจและการใช้งานของสมาชิกอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก กบข. ทุกท่าน โดยมี 5 เมนูแนะนำ ได้แก่

     เมนูบัญชีของฉัน สมาชิกสามารถเช็คยอดเงินออมในบัญชี ดูยอดเงินสะสมของตนเองและเงินสมทบจากรัฐ ดูผลตอบแทนเฉลี่ย 3 ปีย้อนหลัง หรือ ผลตอบแทนตั้งแต่เริ่มลงทุนได้ ซึ่งจะทำให้สมาชิกสามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวในบัญชีได้ตลอดเวลา และยังเห็นการเติบโตของผลตอบแทนในระยะยาวของตนเอง อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดเงินสมาชิกประจำปี เพื่อเป็นหลักฐานยื่นลดหย่อนภาษีประจำปีได้ รวมถึงสามารถใช้บริการออมเพิ่มและเลือกแผนการลงทุนได้จากเมนูนี้โดยตรง

     เมนูสิทธิพิเศษ มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ สิทธิพิเศษ สวัสดิการ ส่วนลดร้านค้าตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิก

      เมนูส่วนลดและโปรโมชั่น เพิ่มความสะดวกให้กับสมาชิกในการใช้สิทธิส่วนลดต่างๆ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยกดรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากแอพพลิเคชันได้ทันที

     เมนูนัดหมายข้อมูลทางการเงิน ที่เปิดให้สมาชิกจองเวลานัดหมายเพื่อพูดคุยปรึกษาข้อมูลทางการเงิน ครอบคลุมเรื่องการเลือกแผนการลงทุนกับ กบข. การใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี และข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ

        เมนูแผนเกษียณของฉัน โปรแกรมคำนวณประมาณการเงินที่คาดว่าสมาชิกจะได้รับจาก กบข. และกรมบัญชีกลาง เปรียบเทียบกับจำนวนเงินที่สมาชิกต้องการใช้รายเดือนหลังเกษียณ โดยสมาชิกสามารถระบุจำนวนเงินที่ต้องการใช้หลังเกษียณได้ หากสมาชิกต้องการข้อมูลเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจในการวางแผนการบริหารเงิน สามารถติดต่อศูนย์ข้อมูลทางการเงิน เพื่อนัดหมายปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของ กบข. ได้

         สมาชิกสามารถดาวน์โหลดหรืออัปเดต My GPF แอปพลิเคชัน เวอร์ชันล่าสุดได้ทั้ง iOS และ Android โดยเข้าที่ Store แล้วพิมพ์คำว่า GPF หรือ กบข. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook กบข. หรือ Line @ GPF Community หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก โทร. 1179

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!