หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

BJCHIหยง เจน ล


BJCHI คว้างานโครงการขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรรมปิโตรเคมี น้ำมันและก๊าซ

บริษัทฯ คาดผลประกอบการจะฟื้นตัวอย่างชัดเจน

บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี หรือ BJCHI ผู้นำในธุรกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กในภูมิภาค คว้างานโครงการขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรรมปิโตรเคมี น้ำมันและก๊าซ มีมูลค่าประมาณ 3,000,000,000 บาท (สามพันล้านบาท) โดยโครงการทั้งหมดนั้นเป็นโครงการที่อยู่ทั้งต่างประเทศและในประเทศ งานส่วนใหญ่จะเป็นงานแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กและประกอบกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่ ที่บริษัทฯ มีประสบการณ์ทำงานลักษณะนี้เป็นอย่างดี

นายหยัง เจิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวอย่างมั่นใจว่า “การที่บริษัทคว้างานโครงการขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรรมปิโตรเคมี น้ำมันและก๊าซ จะถือเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ผลประกอบการของบริษัทฟื้นตัวอย่างชัดเจนในอนาคตอันใกล้ หลังจากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบกับภาวะการชะลอตัวลงของอุตสาหกรรม”

“ปัจจุบัน บริษัทฯ มองเห็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในการลงทุนก่อสร้างของอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ หลังจากที่ลูกค้าจำนวนมากเริ่มกลับมาลงทุนอีกครั้ง ทั้งนี้ ผลจากการเผชิญหน้ากันในสงครามการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมากเริ่มมองหาบริษัทที่ทำธุรกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น บริษัทฯ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างแบบครบวงจรในอุตสาหกรรมหนัก ประกอบกับชื่อเสียงที่ได้รับความน่าเชื่อถือไปทั่วโลก สิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่สร้างการเติบโตให้แก่บริษัทฯ ท่ามกลางสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ในตอนนี้ ปัจจุบัน บริษัทฯ ยังอยู่ระหว่างรอลุ้นผลประมูลงานโครงการที่มีศักยภาพสูง (High Potential Project) อยู่อีกกว่า 10,000,000,000 บาท (หนึ่งหมื่นล้านบาท) ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการรับงานในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการรับงานของบริษัทฯ มากขึ้นในอนาคต” นายหยัง เจิน ลี กล่าว

 

AO08215

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!