หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1.LPN


LPN โรดโชว์เสนอขายหุ้นกู้ที่มีเรทติ้งครั้งแรก วงเงิน 1,000 ล้านบาทให้แก่นักลงทุนสถาบัน

     ลุมพินี ทาวเวอร์ : นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัทแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ได้จัดโรดโชว์เพื่อนำเสนอข้อมูลการขายหุ้นกู้ชุดที่ 1/2562 วงเงิน 1,000 ล้านบาท ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ในระดับ "A-" จากทริสเรทติ้ง ให้กับนักลงทุนสถาบัน ซึ่งมีแผนนำเงินที่ได้ไปชำระคืนเงินกู้ยืมระยะสั้นและเป็นเงินทุนในการดำเนินงาน โดยมีธนาคารกรุงเทพเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย ในวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

      จากการที่บริษัทได้รับการจัดอันดับเครดิตขององค์กรจากทริสเรทติ้ง "A-" แนวโน้ม "คงที่" สะท้อนถึงความมั่นคงและแข็งแกร่งของบริษัท ทั้งในด้านแบรนด์สินค้าที่เป็นที่ยอมรับเป็นอย่างดี, ความสามารถในการแข่งขันด้านต้นทุนด้วยการบริหารงานก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพ และนโยบายทางการเงินที่ระมัดระวัง ด้วยผลงานของบริษัทที่ผ่านการพิสูจน์บนเส้นทางของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 30 ปี

       การออกหุ้นกู้ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนปรับโครงสร้างทางการเงินของบริษัท เพื่อให้มีแหล่งเงินทุน ระยะยาว ต้นทุนดอกเบี้ยคงที่ สอดคล้องกับโครงสร้างทรัพย์สิน และกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัท นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมขอมติผู้ถือหุ้น เพื่อออกหุ้นกู้เพิ่มเติมในวงเงินไม่เกิน 4,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทจะทยอยออกหุ้นกู้ภายในปีนี้ต่อไป

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!