หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaA1samyan


สามย่านมิตรทาวน์ เผยยอดขายพรีเซล'ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์'คอนโดมิเนียมในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เชื่อมตรง MRT สามย่าน ทะลุเป้ากว่า 1,000 ล้านบาท

     บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เปิดเผยยอดขาย ‘ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE)’ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) ในรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี กวาดยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 70% ของยูนิตที่เปิดขาย โดยห้องนอนขนาด 40 ตร.ม. ได้รับผลตอบรับสูงสุด ขายหมดทุกยูนิตที่เปิดขาย มั่นใจตลาดตอบรับคอนโดลีสโฮลด์ หากทำเลตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ และแหล่งการศึกษา

     นายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม เปิดเผยว่า "ผลการขายพรีเซล เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 ของทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE) ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เป็นผลมาจากโครงการสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมือง โดยขนาดห้องที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ห้องขนาด 40 ตร.ม. และ 34 ตร.ม. ตามลำดับ ซึ่งเป็นขนาดที่แตกต่างจากโครงการที่เปิดขายในพื้นที่ ที่ส่วนใหญ่มีขนาดเล็กกว่า 30 ตร.ม. ทำให้ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าจากการเปิดขายพรีเซลในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ทำให้เห็นว่าคอนโดมิเนียมรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว (ลีสโฮลด์) บนทำเลใจกลางเมืองเป็นที่ต้องการของลูกค้าที่มีวัตถุประสงค์เพื่ออยู่อาศัยเองอย่างมาก

      โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลสามย่าน ตอบโจทย์กลุ่มพ่อแม่ที่มีลูกอยู่ในช่วงวัยกำลังศึกษาเล่าเรียน เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 และพญาไท อยู่ใกล้แหล่งการศึกษาทั้งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งทางโครงการยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อการอยู่อาศัยได้จริง และยังมีราคาถูกกว่าคอนโดฟรีโฮลด์ในทำเลเดียวกันง 30-40% โดยโครงการตั้งเป้าจะก่อสร้างคอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE) ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) ให้แล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ พร้อมกับส่วนออฟฟิศ รีเทล และอุโมงค์ทางเชื่อม ในเดือนกันยายนนี้"

 

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE)

ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN)

รูปแบบโครงการ คอนโดมิเนียม Fully Furnished สิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี

ทำเลที่ตั้งโครงการ หัวมุมถนนพระราม 4 - พญาไท เชื่อมตรงรถไฟฟ้า MRT สามย่าน

พื้นที่โครงการ 14 ไร่

มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท

รูปแบบอาคาร อาคารความสูง 33 ชั้น ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์

จำนวนห้อง รวมทั้งสิ้น 516 ห้อง แบ่งเป็น

1 ห้องนอนขนาด 34 ตารางเมตร จำนวน 459 ห้อง

1 ห้องนอน 40 ตารางเมตร 19 ห้อง

2 ห้องนอน 68 ตารางเมตร 38 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ โคคิทเช่นสเปซ โคเลิร์นนิ่งสเปซ พื้นที่ซักรีด บนชั้นดาดฟ้า (Rooftop)

       บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2521 บริษัทฯ ได้ดำเนินการจดทะเบียนเป็นบริษัท มหาชน และเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2537 ภายใต้ชื่อย่อ GOLD

       ในปี 2555 บริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมส่งคณะกรรมการบริษัท และคณะผู้บริหารชุดใหม่เข้ากอบกู้กิจการของบริษัทฯ ที่มีการขาดทุนสะสมกว่า 7 ปี กลับมาทำกำไรใน ปี 2557

       ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 11,037,670,000 บาท และมีมูลค่าสินทรัพย์รวม 39,202 ล้านบาท มีโครงการที่พักอาศัยหลายแห่งหลายทำเล ในแบรนด์ โกลเด้น อย่างเช่น โกลเด้นทาวน์, โกลเด้นซิตี้, โกลเด้น นีโอ, โกลเด้น วิลเลจ, โกลเด้น อเวนิว, โกลเด้น เพรสทีจ และ เดอะ แกรนด์ ซึ่งมีราคาตั้งแต่ไม่ถึง 2 ล้านจนถึง 50 ล้านบาท

      นอกจากนี้ ยังมีโครงการอาคารสูงเชิงพาณิชยกรรม ทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม และเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร อีกหลายโครงการ อย่างเช่น อาคาร สาทรสแควร์, อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์, โครงการสามย่านมิตรทาวน์, ดิ แอสคอท สาทร แบงคอก, อาคารโกลเด้นแลนด์ และโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

          www.goldenland.co.th

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!