หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaA1APF


เพอร์เฟค เร่งแคมเปญเพิ่มยอดขาย คาดไตรมาสแรกทำได้ 4,500 ล้าน

       ไตรมาสแรกแนวโน้มดี พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เร่งแคมเปญเพิ่มยอดขาย คาดทำยอดพรีเซลส์ได้ 4,500 ล้าน โดยกลับมาเน้นกลุ่มโครงการแนวราบสัดส่วน 70:30 และเน้นกลุ่มบ้านระดับบนมากขึ้น เผยต้นปีทำยอดขายเพิ่มจากโครงการโซนตะวันออก พร้อมลุยเปิดโครงการใหม่ และเตรียมเปิดบ้านนวัตกรรมโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล ในเดือนมีนาคมนี้  

        นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลงานในช่วงต้นปีมีแนวโน้มเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเร่งทำแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อเร่งให้ลูกค้าตัดสินใจจองและโอนก่อนวันที่เกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทยจะมีผลบังคับใช้ ส่งผลให้ยอดขายช่วงต้นปีเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับต้นปีก่อน คาดไตรมาส 1/2562 จะมียอดพรีเซลส์ประมาณ 4,500 ล้านบาท โดยเป้าที่วางไว้ปีนี้จะมุ่งยอดขายจากโครงการแนวราบมากกว่าคอนโดมิเนียม เป็นสัดส่วน 70:30 ปีนี้จะให้ความสำคัญกับกลุ่มบ้านระดับบน ซึ่งมาตรการควบคุมสินเชื่อบ้านไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ซื้อบ้านกลุ่มนี้ และเน้นบ้านแบบสั่งสร้าง เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาผ่อนดาวน์ก่อนโอน 6-7 เดือน

      ไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทยังทำยอดขายเพิ่มขึ้นจากโครงการโซนตะวันออก สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑา และรามคำแหง ซึ่งโซนนี้มีการลงทุนของโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้น ทั้ง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มีโครงการค้าปลีกและโรงแรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลวิลเลจ เอาท์เล็ต, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตของกลุ่มสยามพิวรรธน์, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, โรงแรมคอร์ทยาร์ด บายแมริออท สุวรรณภูมิ เป็นต้น

    ในไตรมาส 1/2561 บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ ซึ่งขณะนี้เปิดไปแล้ว 2 โครงการ ส่วนที่เหลือจะเปิดภายในเดือนมีนาคมนี้ โดยมีโครงการทั้งฝั่งตะวันออก ได้แก่ เพอร์เฟค เพลส พระราม9-กรุงเทพกรีฑา ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และโซนตะวันตกได้แก่ เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์-สถานีไทรม้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า, เดอะ เมทโทร เพชรเกษม 48 900 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงต่อขยาย และ เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-ปทุมธานี บนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ที่ต่อเชื่อมถนนราชพฤกษ์-ถนนกาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) เพื่อรองรับการขยายตัวออกมาจากพื้นที่เดิม ซึ่งพอร์ตที่ดินในทำเลดังกล่าวมีขนาด 174 ไร่ และมีจุดเด่นอยู่ที่ทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 55 ไร่

     ในเดือนมีนาคมนี้ ยังพร้อมเปิดรับลูกค้ากลุ่มแรก สำหรับโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล ประเทศญี่ปุ่น ในการพัฒนาบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ที่ก่อสร้างด้วยระบบโมดูลาร์ บน 4 ทำเล ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา รามคำแหง แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ และคาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดี ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างของญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่ยอมรับ ตลอดจนแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่สบายปลอดภัยจากมลภาวะ อาทิ Air Factory ระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์, Air Tightness ระบบติดตั้งที่ปิดรอยต่ออย่างแน่นหนาทำให้ไม่มีฝุ่นเข้ามาในตัวบ้าน เป็นต้น โดย นายชุนอิจิ เซคิกุจิ President of Sekisui Chemical Co.,Ltd. Housing Company และ นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ลงตรวจสอบความเรียบร้อยในการก่อสร้างบ้านตัวอย่าง พร้อมทดสอบระบบต่างๆ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานเดียวกับญี่ปุ่น

      ตลอดเดือนมี.ค.นี้ บริษัทยังมีแคมเปญบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ใน 33 โครงการ ซึ่งเป็นล็อตสุดท้ายที่ไม่ต้องดาวน์ พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 3% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นล้านละ 3,000 บาท/เดือน ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน สำหรับ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เมื่อจองและโอนฯ ภายใน มี.ค.นี้ สามารถกู้ได้เต็ม พร้อมอยู่ฟรี 2 ปี และ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน

แบบบ้านภายนอกและรูปแบบภายในบ้านนวัตกรรม โครงการร่วมทุนกับเซกิซุย เคมิคอล

    นายชุนอิจิ เซคิกุจิ President of Sekisui Chemical Co.,Ltd. Housing Company (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 3 จากซ้าย) และ นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เยี่ยมชมและตรวจสอบความเรียบร้อยในการก่อสร้างบ้านตัวอย่างระบบโมดูลาร์ ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ กรุงเทพกรีฑา ซึ่งล่าสุดแล้วเสร็จเรียบร้อย พร้อมเปิดต้อนรับลูกค้ากลุ่มแรกในเดือนมีนาคมนี้ โดยคณะผู้บริหารได้ลงทดสอบระบบ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานเดียวกับญี่ปุ่น

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!