หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

JUBILE อญรตน พรประกฤต


JUBILE 2019 โตต่อ ชูนวัตกรรมสินค้าเพิ่มฐานลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวไฮเอนด์ ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล ป่าตอง

     ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) งัดกลยุทธ์เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ เปิดสาขาในแลนด์มาร์คแหล่งท่องเที่ยวหลักทั่วไทย ล่าสุดเปิดสาขาที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ป่าตอง จ.ภูเก็ต หนุนรายได้โตตามเป้า เผยภาพรวมกำลังซื้อปรับตัวดีขึ้นตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ด้านจำนวนสมาชิก The Sparkling Club พุ่งมากกว่า 160,0000 คน ส่วนไตรมาส 2/62 นี้เตรียมขยายช่องทางการขายออนไลน์ผ่านทาง www.jubileediamond.co.th

       นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยถึงภาพรวมกำลังซื้อในปี 2562 ว่ากำลังซื้อของลูกค้ามีทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นอารมณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าที่คึกคักขึ้น โดยในช่วงครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมาบริษัทได้ปรับรูปแบบคอนเซปท์ร้านเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งตอบโจทย์ lifestyle ของกลุ่มลูกค้าในหลายช่วงวัยมากยิ่งขึ้น ประกอบกับเทคโนโลยีใหม่ "ยูบิลลี่ ไอโมเม้นท์" แหวนเพชรผสาน AI เป็นครั้งแรกของโลก สามารถสร้างสีสันและความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก

      “ในช่วงไตรมาส 4/61 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน บริษัทได้เปิดสาขา รับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น และเน้นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง โดยเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ไอคอนสยาม และการเปิดสาขาใหม่ที่ Terminal 21 พัทยา ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน จ.ชัยภูมิ และเมื่อกลางเดือน ก.พ.2562 ที่ผ่านมาได้เปิดสาขาใหม่ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.พะเยา และล่าสุดเปิดสาขาที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ป่าตอง จ.ภูเก็ต แลนด์มาร์คนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก โดยไฮไลท์ของเซ็นทรัล ป่าตอง ขยายเวลาเปิดไปจนถึง 24.00 น. เพื่อให้จับจ่ายใช้สอยได้อย่างจุใจ ซึ่งก็ส่งผลดีกับเราที่จะทำให้การเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น” นางสาวอัญรัตน์กล่าว

        ในส่วนของแผนการตลาดเทคโนโลยีใหม่'ยูบิลลี่ ไอโมเม้นท์'แหวนเพชรผสาน AI เป็นครั้งแรกของโลกนั้น ทีมการตลาดเร่งกระตุ้นแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกเรื่องราวความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญ รวมถึงแผนการตลาด โปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต และบริษัทพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่างๆ ในคอนเซปท์ ‘ช้อปมาก คุ้มมาก’ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อดึงกำลังซื้อจากทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ให้มากขึ้น

       สำหรับ จำนวนสมาชิก The Sparkling Club ของยูบิลลี่ บัตรเดียวที่ทุกการจับจ่ายเครื่องประดับเพชรจะได้รับคะแนนเพื่อแลกรับเครื่องประดับเพชรที่ออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อสมาชิกเพชรยูบิลลี่เท่านั้น ปัจจุบันมีฐานสมาชิกมากว่า 160,000 คน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าใหม่ ยังมีกำลังซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง การปรับกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบร้าน เทคโนโลยี AI สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ราคาและโปรโมชั่นที่ตอบสนองกับลูกค้าทุกกลุ่ม

      ด้านไตรมาส 2/62 ที่จะถึงนี้ บริษัทเตรียมเปิดช่องทางออนไลน์ใหม่ บนเว็บไซต์ของบริษัทเอง www.jubileediamond.co.th เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันได้เปิดขายผ่านทาง Central Online และ JD central ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดี ส่วนแผนธุรกิจภาพรวมในปี 2562 นี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตราว 5-8% ปัจจุบันบริษัทมีสาขารวมทั้งสิ้น 130 สาขา แบ่งเป็นแบรนด์ยูบิลลี่ 125 สาขา และแบรนด์ฟอร์เอฟเวอร์มาร์ค 5 สาขา พร้อมแผนเปิดสาขาใหม่ราว 3-5 สาขา ทั้งภายใต้ แบรนด์ยูบิลลี่ และฟอร์เอฟเวอร์มาร์ค ในรูปแบบเคาน์เตอร์ หรือร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!