หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaA1Aรอแยลเฮาส


'รอแยลเฮ้าส์'ขยายเซ็กเมนท์ สร้างบ้านตอบโจทย์คนยุค Millennials เปิดแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น-โมเดิร์น ทรอปิคัล งาน Home Builder & Materials Focus 2019

    'รอแยลเฮ้าส์'มองโอกาสขยายฐานลูกค้า เดินหน้าพัฒนาบ้านแนวใหม่เอาใจคนยุค Millennials เน้นแบบบ้านทันสมัย-เข้ากับที่ดินกะทัดรัด-ปรับฟังก์ชันได้ตามใจ นำร่องเปิดตัวแบบบ้านใหม่สไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคัลในงาน Home Builder & Materials Focus 2019 วันที่ 21-24 มี.ค.นี้ พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นแถมแอร์ Daikin มูลค่าสูงสุดกว่า 60,000 บาท รับ Summer ตั้งเป้า 5 ปี ฐานลูกค้ากลุ่ม Millennial เพิ่มสัดส่วนแตะ 10% ติดเครื่องตลาดต่างจังหวัดทั่วประเทศด้วย Local Marketing

      นายโกศล โควิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี และมีสาขามากที่สุดในประเทศ ภายใต้สโลแกน “สร้างบ้านด้วยสมอง” เปิดเผยว่า แม้ที่ผ่านมา กลุ่มลูกค้าหลักของธุรกิจรับสร้างบ้านจะเป็นกลุ่มผู้มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและมีที่ดินเป็นของตัวเอง แต่ในอนาคต ลูกค้ากลุ่มยุค Millennials ซึ่งเกิดประมาณ พ.ศ.2523-2537 หรือมีอายุราว 25-39 ปี จะกลายเป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีอิทธิพลต่อธุรกิจรับสร้างบ้านมากขึ้น บริษัทจึงมองโอกาสการขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดกลุ่มดังกล่าว ด้วยการพัฒนาแบบบ้านที่ตอบโจทย์คนยุค Millennials

     “ตลาดคนยุค Millennials อาจไม่ใช่ตลาดที่เติบโตเร็วสำหรับธุรกิจรับสร้างบ้าน แต่เป็นตลาดที่เราต้องก้าวไป เพราะตลาดนี้ยังมี Pain Point เกี่ยวกับความต้องการที่อยู่อาศัยหลายเรื่อง ที่ธุรกิจรับสร้างบ้านสามารถเข้าไปตอบโจทย์ได้” นายโกศล กล่าว

      ทั้งนี้ กลุ่มคนยุค Millennials ในตลาดที่อยู่อาศัย ยังสามารถแบ่งออกได้เป็นหลายกลุ่ม ได้แก่ 1.กลุ่มคนที่อยู่คนเดียว ต้องการที่อยู่อาศัยสำหรับทำงานในเมือง กลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่นิยมซื้อคอนโดมิเนียม 2.กลุ่มที่เริ่มมีครอบครัว ต้องการบ้านขนาดกะทัดรัด 3.กลุ่มที่ต้องการบ้านสำหรับอยู่อาศัย 3 เจเนอเรชั่น คือรุ่นตัวเอง รุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูก โดยกลุ่มที่ 2 และกลุ่มที่ 3 จะเป็นกลุ่มหลักที่สามารถก้าวเข้ามาเป็นลูกค้าของรอแยลเฮ้าส์ได้

       นายโกศล กล่าวอีกว่า คนยุค Millennials ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเอง มักพบปัญหาหลายเรื่องในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย 1.แบบบ้านขาดความทันสมัย 2.แบบบ้านที่ธุรกิจรับสร้างบ้านมี มักเป็นแบบบ้านที่ไม่เข้ากับขนาดที่ดิน เนื่องจากที่ดินที่คนกลุ่ม Millennials มี มักมีขนาดแปลงเล็กกว่าที่ดินของคนรุ่นก่อน 3.บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมถูกออกแบบมาแบบสำเร็จรูป ไม่สามารถปรับเปลี่ยนวัสดุ หรือปรับเปลี่ยนรายละเอียดบางอย่างได้ตามใจ บริษัทจึงจะให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านใหม่ๆ ที่มีความทันสมัย เป็นแบบบ้านที่เข้ากับที่ดินขนาดกะทัดรัด และชูจุดแข็งของธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชัน วัสดุ และรายละเอียดบางอย่างให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้

      ในวันที่ 21-24 มี.ค.นี้ บริษัทจึงจะเปิดตัวแบบบ้านใหม่ 2 สไตล์ คือแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น (Modern Japanese)และแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคัล (Modern Tropical) รวมทั้งสิ้น 4 แบบ ในงาน Home Builder & Material Focus 2019 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

     “คนยุค Millennials รับวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นมาค่อนข้างมาก ขณะเดียวกัน คนยุค Millennials ยังชอบที่อยู่อาศัยที่ให้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ เราจึงออกแบบบ้าน 2 สไตล์นี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว คำนึงถึงการออกแบบทั้งภายในและภายนอกให้มีความทันสมัย ภายในบ้านฟังก์ชันครบ Facade ก็ดูมีสไตล์ บ้านแบบญี่ปุ่นก็จะมีห้องน้ำสไตล์ออนเซน โดย 4 แบบที่ออกมานี้มีทั้งแบบที่เจาะลูกค้ากลุ่ม Millennials ขณะเดียวกันก็มีแบบที่เจาะกลุ่มฐานลูกค้าเดิมของรอแยลเฮ้าส์ด้วย” นายโกศล กล่าว

      สำหรับ ผู้ที่ตัดสินใจจองในงาน Home Builder & Material Focus 2019 บริษัท มีโปรโมชั่นสุดพิเศษรับส่วนลดสูงสุดถึง 12% พร้อมรับแอร์ Daikin มูลค่าสูงสุดถึง 60,000 บาท ภายในบูธยังมีการจัดแสดงแบบบ้านอื่นๆ ของรอแยลเฮ้าส์ และมอบประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดผ่านกลยุทธ์ Multi-Sensory ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ทั้งการตกแต่งบูธภายในงานด้วยกลิ่นอโรม่าจาก Diffuser ของ ORGANIKA HOUSE ให้ความรู้สึกของความเป็นบ้าน การเสิร์ฟขนมหวานจาก BRIX Dessert Bar ให้บรรยากาศสบายๆ และพิเศษด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเปอติ๊ด The Voice 4 ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. เวลา 14.00-15.00 น.

      ทั้งนี้ ตลาดคนยุค Millennials จะเป็นตลาดที่สร้างโอกาสในระยะยาว ไม่ใช่ตลาดที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะสั้น บริษัทจึงตั้งเป้าว่าภายใน 5 ปี จะมีฐานลูกค้ากลุ่ม Millennials เติบโตขึ้นแตะ 10% ของสัดส่วนลูกค้าทั้งหมดของรอแยลเฮ้าส์

      นายโกศล กล่าวอีกว่า นอกจากการขยายเซ็กเมนท์เจาะตลาดกลุ่มคนยุค Millennials แล้ว อีกกลุ่มหนึ่งที่บริษัทจะให้ความสำคัญในปีนี้ คือกลุ่มตลาดต่างจังหวัด โดยจะใช้กลยุทธ์ Local Marketing ลงไปยังจังหวัดหัวเมืองขนาดใหญ่โดยตรง เช่น การทำโฆษณาผ่านสื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) อย่างป้ายบิลบอร์ดต่างๆ การลงสปอตโฆษณาผ่านวิทยุชุมชน

      “ตลาดต่างจังหวัดต้องการวิธีการเข้าถึงและกลยุทธ์การตลาดที่แตกต่างจากตลาดในกรุงเทพฯ และแม้ตลาดต่างจังหวัดจะค่อยๆ เติบโต แต่ก็เติบโตอย่างมีศักยภาพ เพราะยังมีคนที่มีที่ดินเปล่าสำหรับรอสร้างที่อยู่อาศัยอยู่พอสมควร ด้วยจำนวนสาขา 12 สาขาครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ และประสบการณ์ในการก่อสร้างมาแล้วเกือบทุกจังหวัดทั่วประเทศ รอแยลเฮ้าส์จะเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจในต่างจังหวัดอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้บริโภคในต่างจังหวัดได้มีที่อยู่อาศัยคุณภาพ” นายโกศล กล่าว

      นายโกศล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2561 บริษัทมียอดขายทั้งสิ้น 1,120 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ในช่วงกลางปีที่ 1,000 ล้านบาท สำหรับในปี 2562 บริษัทตั้งเป้ายอดขายเบื้องต้นไว้ที่ 1,120 ล้านบาท เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจัยต่างๆ ทั้งด้านการเมืองและเศรษฐกิจในปีนี้

     บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้านมานานกว่า 30 ปี ภายใต้สโลแกน'สร้างบ้านด้วยสมอง'มีสาขาอยู่ทั่วประเทศแล้วมากกว่า 12 สาขา สร้างบ้านมาแล้วมากกว่า 5,000 หลัง ปัจจุบันดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้านครอบคลุมหลายเซ็กเมนท์ ตั้งแต่ระดับราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท ระดับ 5-10 ล้านบาท ระดับ 10-20 ล้านบาท และระดับมากกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งครอบคลุมไปถึงระดับมากกว่า 100 ล้านบาท

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!