หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1aaaaAGIGA BYTE


GIGA-BYTE ผนึกพันธมิตร COMPUTER UNION ทำตลาดเครื่องแม่ข่ายและอินเทลลิเจนท์ คลาวด์ อินฟอร์เมชั่นในไทย

     GIGA-BYTE TECHNOLOGY CO., LTD.บริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องแม่ข่ายครบวงจรจากประเทศไต้หวัน และโซลูชั่น Intelligent Cloud Information Platform ประกาศรุกธุรกิจไอทีครั้งสำคัญในไทยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจกับบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SERVER และ SOLUTION ภายใต้แบรนด์สินค้า ‘GIGABYTE’ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน ตั้งแต่เวลา 08:30 –16:30 น.

    นายสมรัฐ โตจำเริญ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท GIGA-BYTE TECHNOLOGY ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตและจำหน่ายเครื่องแม่ข่ายและโซลูชั่น Intelligent Cloud Information Platform เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด เตรียมจัดงานเปิดตัวสินค้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเซิฟเวอร์แบรนด์ GIGABYTE อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 ที่บริเวณอาคารคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน ชั้น 9 โดยแบ่งการจัดงานออกเป็น2ช่วง ซึ่งในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 08:30 –12:30 น. จะเป็นการเปิดตัวตัวแทนจำหน่าย แนะนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ ส่วนช่วงบ่ายตั้งแต่ 13:30 – 16:30น. จะเป็นการสาธิตเทคนิคการใช้บริการและการเทรนนิ่งให้ในส่วนงานด้านเทคนิค        

     สำหรับ บริษัท GIGABYTE ซึ่งเป็นสินค้าสัญชาติไต้หวันได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมุ่งหวังการเป็นอีกทางเลือกใหม่สำหรับตลาดเซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้ SI (System Integrator) ได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการนำเสนองานโปรเจคทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ และมุ่งหวังส่วนแบ่งทางการตลาดของการขายเครื่องแม่ข่าย (Server) , HCI-Solution, AI Platform โซลูชั่นทางด้านไอที และผลิตภัณฑ์ทางด้าน IOT (Internet Of Thing)

     ด้านนายธำรงศักดิ์ สิริวุฒินันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจการค้าและบริการ บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัดกล่าวว่า การเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการให้กับ GIGABYTE ในครั้งนี้ ได้เตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องของการวางแผนการตลาดและการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าแบรนด์ GIGABYTE ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ อาทิ

      Gigabyte HCI Appliance/Bigdata/AI Server & Solution:เครื่องแม่ข่ายประสิทธิภาพสูงสุด Support Scale Out Architecture ซึ่งมาพร้อม Software Define Storage (SDS) และ Software Cloud Manage และสามารถรองรับVirtualization Software ในทุกรูปแบบ,  Gigabyte GPU Server : เครื่องแม่ข่ายที่เสริมศักยภาพ การทำงานทางด้าน Graphics ซึ่งในหนึ่งเครื่องสามารถใส่ Graphics Card ความเร็วสูง ได้สูงสุดถึง10ตัว, Gigabyte EL-20 Industrial Mini PC : ประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย Support IOT Solution ในราคาพิเศษ Gigabyte W121 Tower Server : เครื่องแม่ข่ายที่ทุกองค์กรเป็นเจ้าของได้ภายใต้งบประมาณจำกัด, Gigabyte AMD Server : เครื่องแม่ข่ายประสิทธิภาพสูงกว่าในระดับราคาถูกกว่า Intel Server Gigabyte ARM Server : เครื่องแม่ข่ายประสิทธิภาพสูง ที่มีจำนวน CPU Core มากที่สุด

     นอกจากนี้ ยังมีบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้กับลูกค้าที่ต้องการบริการหลังการขายในระดับสูงสุดด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถนำเสนอทางเลือกใหม่นี้ให้กับผู้ใช้งานและเพื่อเป็นแนวทางการเพิ่มยอดขาย ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มเติมที่ดีที่สุดในการนำเสนองานและโซลูชั่นทางด้านไอทีต่อไป

     สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามข้อมูลได้ที่ www.cu.co.th และเข้าศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Gigabyte ได้ที่ http://b2b.gigabyte.com หรือต้องการติดต่อผู้ดูแลสินค้า Gigabyte ที่ประจำในประเทศไทยได้ที่ คุณ สมรัฐ โตจำเริญ อีเมล์ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โทรศัพท์ 089- 816 4034 หรือ คุณ เนริน พรรคชัย อีเมล์ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โทรศัพท์ 086 – 555 9166

เกี่ยวกับบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด

      บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท สหยูเนี่ยน จำกัด มหาชน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2525 โดยคุณดำหริ ดารกานนท์ ซึ่งดำเนินธุรกิจด้วยการนำเสนอโซลูชันและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร “ Total IT Solution Provider” มากว่า 37 ปี โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย ของผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำของโลกมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ เช่น IBM, Cisco , Lenovo ฯลฯ พร้อมด้วยทีมงานที่มีคุณภาพที่พร้อมบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ร่วมกับประสบการณ์ที่มีมายาวนาน   ทำให้บริษัทฯ ได้รับการไว้วางใจจากองค์กรใหญ่ ๆ กว่า 500 องค์กรทั่วประเทศ

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!