หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1aaaaa AbAsing


เชียงรายหวานเจี๊ยบ!! 20 คู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสหมู่ พร้อมขึ้นบอลลูนไปบอกเลิฟคนรักบนฟ้า ในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

       นับเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจ อบอวลไปด้วยความสุข ความรักและความประทับใจ สำหรับกิจกรรม’Balloon Love จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า’ ที่เป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญของงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2019 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงรายจัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยมีการนำคู่รัก 20 คู่ที่ผ่านการคัดเลือก มาร่วมสร้างห้วงเวลาอันสุดพิเศษและบันทึกความทรงจำดีๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต มาจดทะเบียนสมรสหมู่ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งได้มีการจัดสถานที่สำหรับการจดทะเบียนสมรสหมู่ครั้งนี้อย่างสวยงาม

      ทั้งนี้ พิธีจดทะเบียนสมรสหมู่เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 ก.พ. โดยมี นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยาน โดยมีนายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอําเภอเมืองเชียงราย พร้อมด้วยปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่จากอำเภอเมืองเชียงราย มาร่วมเป็นสักขีพยานและอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนสมรสของทุกคู่รักที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น โดยคู่รักทุกคู่ที่มาจดทะเบียนสมรสในงานนี้ ต่างมีสีหน้ายิ้มแย้มบ่งบอกถึงความสุขที่สุดในวันสำคัญของชีวิตอีกวัน
   ขณะที่คู่รักบางคู่แม้จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาแล้ว แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อสิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดงานนี้ขึ้นจึงต้องการมาร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต โดยคู่รักหลายคู่มีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงเดินทางมาร่วมแสดงยินดีและเป็นสักขีพยานในโอกาสพิเศษนี้ด้วย

      หลังเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสแล้ว นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวอวยพรคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส จากนั้นเป็นการบันทึกภาพหมู่ของทุกคู่รักที่ลานสิงห์สีทอง ก่อนคู่รักทั้งหมดจะเกี่ยวก้อยจูงมือกันขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพไร่สิงห์ปาร์คอันสวยงามกับตัวเมืองเชียงรายในแบบพาโนรามา 360 องศา โดยบอลลูนหลากสีสันสวยทั้ง 20 ลูก ค่อยๆ ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า คู่รักแต่ละคู่ที่อยู่ในบอลลูนต่างประคองกอดกันชมทัศนียภาพเหนือพื้นดินท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายสดชื่นในยามเช้าและอบอวลไปด้วยความสุข

      ในจำนวนคู่รักทั้ง 20 คู่ที่มาร่วมจดทะเบียนสมรสและบอกเลิฟบนบอลลูนกลางท้องฟ้า มีคนในวงการบันเทิงร่วมด้วย คือ กิก-ดนัย จารุจินดา นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 กับแฟนสาวนอกวงการ แนน แพรวนิด หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี และอีกคู่หนึ่งในวงการบันเทิงที่มาร่วมกิจกรรม คือ หนุ่ม เดอะวอยซ์ - สมศักดิ์ รินนายรักษ์ ผู้ชนะเดอะ วอยซ์ ซีซั่น 3 กับแฟนสาว อารีรัตน์ ใจมูลมั่ง ที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 6 ม.ค.62 ที่่ผ่านมา

      ด้าน กิก-ดนัย จารุจินดา นักแสดงหนุ่มเปิดเผยด้วยใบหน้าเปี่ยมสุข ถึงการมาร่วมในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ว่า วันวาเลนไทน์ตั้งใจไว้ว่าจะมาจดทะเบียนสมรสกันที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในงานบอลลูน เพราะจากที่ได้เห็นภาพงานในทุกๆปี มันเป็นภาพบรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติก เลยอยากมีโมเม้นท์แบบนี้ไว้บ้างเป็นความทรงจำของเราสองคน ถามว่าตัดสินใจนานไหมเรื่องจดทะเบียน บอกได้เลยว่าไม่นาน เป็นคนตัดสินใจเองแล้วบอกน้องแนนว่าอยากจะมาจดทะเบียนที่ สิงห์ปาร์ค เพราะประทับใจเรื่องบรรยากาศ วันนี้เห็นทุกคู่ที่มาจดทะเบียนยิ้มแย้ม มีความสุข ทำให้ยิ่งชอบบรรยากาศที่นี่เป็นโมเม้นต์โรแมนติกที่สุดแล้วสำหรับผมกับแฟน ขณะที่น้องแพรวแฟนสาวเผยว่า วันนี้ตื่นเต้นเหมือนกัน บรรยากาศงานและบรรยากาศสิงห์ปาร์คสวยมาก น่ารักและโรแมนติกสุดๆ

       ผู้สื่อข่าวถามว่าปกติโรแมนติกกันมากน้อยแค่ไหน กิกตอบว่า ก็โรแมนติกนะ ตั้งแต่พรีเวดดิ้งแล้ว มีคอนเซปต์คือเหมือนความรักเดินทางไปเรื่อยๆ ภาพพรีเวดดิ้งเป็นภาพที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์พาเขาซ้อนท้าย ขับรถ ขับเรือ เหลืออากาศนี่แหละ วันนี้เลยตัดสินใจพาน้องขึ้นบอลลูน ตอนนี้ก็ครบทุกอย่างแล้ว ส่วนเรื่องลูกวางแผนไว้ว่าปล่อยให้มีเลย ไปตรวจสุขภาพมาเรียบร้อยแล้ว คิดว่าคงมีปีนี้หรือต้นปีหน้า คนแรกผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดครับ และเราไม่บอกว่ารักแค่ไหน แต่บอกว่ารักทุกวันครับ

     นอกจากนี้ ยังมีคู่รักชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่ (มูเซอ) คือนายซามัน ดาลียา และน.ส. แสงรวี จะแล แฟนสาวซึ่งเป็นชาวไทยภูเขาชาวเชียงราย ก็ได้มาจดทะเบียนสมรสหมู่ในครั้งนี้ด้วย โดยทั้งสองแต่งตัวในชุดประจำเผ่า นายซามันและนส.แสงระวีเผยว่า ดีใจและมีความสุขมากที่ได้ร่วมกิจกรรมบอลลูน ขอบคุณสิงห์ปาร์คที่ทำให้ได้มีโอกาสดีๆ ในชีวิค

      รวมถึงคู่รักจากเยอรมัน นายมาอิคและนางเมลานี โวเกลสเบิร์ก ที่ได้แต่งกายชุดไทยล้านนามาจดทะเบียนสมรส ทั้งสองเปิดเผยผ่านล่ามว่ามาร่วมกิจกรรมนี้เนื่องจากเป็นผู้ชนะในการคัดเลือกผู้ร่วมสนุกจากกิจกรรมของน้ำส้มวาเลนเซียน่าที่ประเทศเยอรมนี ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้และดีใจที่ได้มาเที่ยวเมืองเชียงรายโดยเฉพาะที่สิงห์ปาร์ค ซึ่งมีบรรยากาศสวยงามมาก และรู้สึกประทับใจคนไทยที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!