หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaaEACคาร ฟอร แคช


'คาร์ ฟอร์ แคช'รุกหนัก เจาะมนุษย์เงินเดือนที่มีอาชีพเสริม กับสินเชื่อวงเงินสูง ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน

      'คาร์ ฟอร์ แคช'ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าขยายฐานลูกค้า Gen-Y เจาะกลุ่มพนักงานประจำที่มีธุรกิจของตนเองควบคู่กันไป ตอบรับความต้องการด้านการเงินที่กว้างขึ้น กับข้อเสนอวงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน ตอกย้ำภาพลักษณ์ทางเลือกแหล่งเงินทุนที่มาพร้อมคำแนะนำและสิทธิประโยชน์ซึ่งจะช่วยติดสปีดให้ธุรกิจ ตั้งเป้ารักษาแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าต่อเนื่อง

      นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการเสริมสภาพคล่อง ในปี 2561 ที่ผ่านมาเรามุ่งขยายฐานลูกค้า Gen-Y (อายุระหว่าง 25 – 39 ปี) ผ่านการนำเสนอบทบาทใหม่ของแบรนด์ในฐานะทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการบรรลุเป้าหมายต่างๆ ในชีวิต โดยได้สื่อสารกับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่เป็นกลุ่มแรก สำหรับในปีนี้ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ เตรียมต่อยอดคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ‘ง่ายๆ แค่มีรถ...ชีวิตก็ไปได้อีก’ ด้วยการรุกเจาะอีกกลุ่มลูกค้าสำคัญ คือ Gen-Y ที่ทำงานประจำควบคู่ไปกับการทำธุรกิจของตนเอง ซึ่งต้องการผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่ต่างออกไป และยังไม่มีผู้ให้บริการในตลาดรองรับโดยตรง”

      “คนรุ่นใหม่มีเป้าหมายในชีวิตที่หลากหลายขึ้น หลายคนมองว่าการทำงานประจำเพียงอย่างเดียวไม่ตอบโจทย์เพียงพอ เราจึงเห็น Gen-Y หันมาทำธุรกิจของตัวเองควบคู่ไปกับงานประจำกันมากขึ้น และลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการแหล่งเงินทุนเพื่อความก้าวหน้าในชีวิต แต่มักพบกับข้อจำกัดจากสินเชื่อประเภทอื่น ซึ่งกำหนดวงเงินตามรายได้หลัก คือ เงินเดือน ซึ่งหลายครั้งทำให้วงเงินไม่ครอบคลุมทั้งด้านชีวิตส่วนตัวและธุรกิจ รวมถึงมีอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูงและระยะเวลาผ่อนโดยเฉลี่ย 48 – 60 เดือน ทำให้ภาระการผ่อนชำระค่อนข้างหนักในแต่ละเดือน”นายพรเทพ กล่าวเสริม

      เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาดสินเชื่อ และสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับคนรุ่นใหม่'คาร์ ฟอร์ แคช'จึงต้องการจะเป็นทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถที่เป็นพนักงานประจำและมีธุรกิจส่วนตัว กับข้อเสนอใหม่ เพียงยื่นสลิปเงินเดือนก็สามารถขอสินเชื่อ และรับวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 100% ของมูลค่ารถยนต์ นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหายอดผ่อนชำระต่อเดือนที่ไม่สูงเกินไป ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ยังจัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 30 เมษายน 2562 กับข้อเสนอผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน โดยสามารถเลือกรูปแบบการผ่อนชำระได้ทั้งแบบอัตราดอกเบี้ยคงที่ (Flat Rate) และลดต้นลดดอก (Effective Rate) รวมทั้งเตรียมสิทธิประโยชน์ซึ่งจะช่วยติดสปีดให้ธุรกิจของลูกค้า ตามความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน (Financial Advisor) อีกด้วย

        “ข้อเสนอและแคมเปญที่เรามอบให้ลูกค้ากลุ่มนี้ถือเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ 'คาร์ ฟอร์ แคช'ที่ยังคงให้ความสำคัญต่อการสร้างสรรค์บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด รองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการด้านการเงินที่เปลี่ยนไป รวมถึงเติมเต็มศักยภาพของกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจของประเทศ โดยเราจะเดินหน้าทำการตลาดในเซ็กเมนต์นี้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่า ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ จะสามารถครองอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้ต่อไป”นายพรเทพ กล่าวปิดท้าย

        ผู้สนใจสามารถสมัครเพื่อรับข้อเสนอจาก'คาร์ ฟอร์ แคช'ได้ที่ www.car4cash.com พร้อมรับฟรีแพ็คเกจสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป จากบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ใช้ได้นาน 1 ปี พร้อมจดทะเบียนโดเมนเนม และบริการคอลเซ็นเตอร์ให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงตลอดอายุการใช้งาน รวมมูลค่า 3,300 บาท (จำกัด 84 สิทธิ์ ต่อเดือน) เมื่อสมัครขอสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2562 – วันที่ 30 เมษายน 2562

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

      'กรุงศรี ออโต้'ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ สินเชื่อรถบ้าน ‘กรุงศรี รถบ้าน’ สินเชื่อรถใหม่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ สินเชื่อรถเต็นท์ ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ ‘กรุงศรี ทรัค’ ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานต์’กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ง สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ งกรุงศรี บิ๊ก ไบค์งสินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง ‘กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์’ สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์งกรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์ง รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

      ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven หรือติดต่อ ‘กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์’ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto    

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!