หมวดหมู่: การตลาด

1aaaBA4SNAIL


เผยเบื้องหลังความสวยระดับจักรวาล กับเคล็ดลับของพลังเมือกหอยทากไทยจาก SNAIL 8 by Wuttisak Cosmetic แบรนด์ไทยที่ได้รับการการันตีระดับโลก ที่พร้อมให้คนไทยได้เป็นเจ้าของตลอดเทศกาลปีใหม่นี้

       อีกหนึ่ง ทอล์คออฟเดอะทาวน์ในประเทศไทยในฐานะประเทศเจ้าภาพจัดการประกวด ต้องเป็นการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2018 ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ หลังสาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด 94 คนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกเดินทางเข้ามาประชันความสวยและสร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเราชาวไทยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้น มงก็ลงอย่างไม่พลิกโผที่ศีรษะของ แคทริโอนา เกรย์ สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย ตัวแทนผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่ทั้งดีกรีความสวยและความสามารถในทุกๆ ด้านฉายแววโดดเด่นมาตลอด

     แต่รู้หรือไม่ว่า เบื้องหลังใบหน้าที่งดงามของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สทุกคนในทุกช่วงเวลาที่สาวๆ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ก่อนที่การประกวดจะจบลงไปนั้น มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทยแท้ๆ อย่าง‘SNAIL 8 แบรนด์ไทยที่ได้รับการันตีระดับโลก อยู่เบื้องหลัง และไม่ใช่แค่การอยู่เบื้องหลังแบบเข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้ผู้เข้าประกวดได้ใช้แต่อย่างเดียว แต่สาวๆ ผู้เข้าประกวดหลายคนถึงกับยกนิ้วให้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นสองรองแบรนด์ใหญ่ระดับโลกกันเลย ซึ่งคนไทยจะได้พิสูจน์ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ชุดนี้กับกิฟท์เซ็ต ชุดSnail 8 Holiday Collection’ ที่จะมีวางจำหน่ายตลอดเทศกาลปีใหม่นี้ที่Lazada , Shoppee , www.facebook.com/snail8, www.snail8.com , @Snail8 , www.facebook.com/wuttisakbeauty, wuttisakbeauty.com , @Wuttisakbeauty

      นายกวิน สัณฑกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ ดัลบิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด มหาชน ในฐานะผู้ดำเนินงานด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์SNAIL 8 แบรนด์ไทยที่ได้รับการการันตีระดับโลก กล่าวว่า “ ถือว่าเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจสำหรับวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ในการได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในปีนี้ เพราะการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างพลังให้กับผู้หญิงและเป็นเวทีให้ผู้หญิงได้เผยทั้งความสวยความรู้และความสามารถระดับโลก สำหรับวุฒิ-ศักดิ์ คอสเมติกในฐานะผู้สนับสนุนการประกวด และผู้ให้การสนับสนุนทีมวิจัย คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องหอยทากและเมือกหอยทากที่ทำการศึกษาค้นคว้ามาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี เราได้นำผลิตภัณฑ์ SNAIL 8 และวุฒิ-ศักดิ์คอสเมติกมามอบให้ผู้เข้าประกวดได้ใช้ตลอดการประกวด และยังได้เหล่าสาวงามไปเยี่ยมชมฟาร์มหอยทากกึ่งธรรมชาติแห่งแรกในโลกของเรา สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ จากนานาชาติเป็นอย่างมาก แต่เหนืออื่นใด เสียงตอบรับที่สาวๆ มีให้กับผลิตภัณฑ์ของ SNAIL 8 นั้นทำให้เราประทับใจมาก โดยเฉพาะแคทริโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดที่ยังเผยความประทับใจในผลิตภัณฑ์ของ SNAIL 8 ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอมาแล้ว เราจึงอยากให้คนไทยได้บำรุงผิวพรรณสู่จักรวาลแบบเดียวกับสาวๆ เราจึงนำกิฟท์เซ็ทชุดนี้ มาวางจำหน่ายพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อไปใช้หรือซื้อไปเป็นของขวัญให้แก่กันได้อย่างเต็มที่

      สาวๆ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สหลายคนได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกิฟท์เซ็ทของSNAIL 8 แล้วส่งเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมมาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น นะริมัน คะลิด ผู้เข้าประกวดจากสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ ที่บอกว่า “ชอบมากค่ะที่มีการใช้สารสกัดจากเมือกหอยทากนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสารสกัดจากเมือกหอยทากจะมีประโยชน์กับผิวพรรณมากขนาดนี้ แล้วจากการได้ไปเยี่ยมชมฟาร์มหอยทากของทางสยามสเนลทำให้รู้ว่า สารสกัดจากเมือกหอยทากพันธุ์ไทยนั้นให้ประสิทธิภาพสูงกว่าเมือกหอยทากสายพันธุ์ต่างประเทศถึง 30 เท่า พอลองใช้ก็พบว่าดีกับผิวจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองมากเลยค่ะ”

       ส่วนแอมมา สตรันด์แบร์ย สาวงามผู้เข้าประกวดจากสวีเดน ที่บอกว่าฉันมาจากสแกนดิเนเวีย แดดที่นี่เลยนับว่าค่อนข้างแรงมากสำหรับฉัน ครีมกันแดดเลยจำเป็นมาก เพราะพวกเราคงไม่มีใครอยากจะผิวไหม้ในระหว่างการประกวดแน่นอน นอกจากครีมกันแดด ครีมบำรุงและเซรั่มก็สำคัญมาก ขาดไม่ได้อีกเหมือนกัน โชคดีมากที่ฉันได้มาลองใช้SNAIL 8 เอจ ดีเฟนส์ อัลทิเมท ไนท์ รีแพร์ ครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิวในเวลากลางคืน ทางด้าน ออร์แนลลา กูเนเซเกเร สาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศศรีลังกา บอกว่า ต้องขอบคุณวุฒิ-ศักดิ์ที่ช่วยปกป้องพวกเราจากแสงแดด กันแดดของเขามีเนื้อที่เนียนละเอียด และมาจากเมือกหอยทากด้วย จึงให้ประสิทธิภาพในการปกป้องจากแสงแดดที่ดีเยี่ยม เราเลยสามารถนั่งอาบแดดกันแบบนี้ได้เต็มที่เลยค่ะ

     กิฟท์เซ็ท'Snail 8 Holiday Collection Sets'ประกอบด้วย'สเนล8 เอจ ดีเฟนส์ แอดวานซ์ เซรั่ม'นวัตกรรมการบำรุงผิวแอนไทเอจจิ้งจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก นวัตกรรมการวิจัยจากทีมคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำผิวกลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ได้อย่างมั่นใจ ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น “สเนล8 เอจ ดีเฟนส์ สกิน รีแพร์ เดย์ ครีม” ครีมบำรุงผิวเวลากลางวันที่ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสมหลักจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ผสานด้วยสารสกัดธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และกระชับยิ่งขึ้น และ สเนล8 เอจ ดีเฟนส์ อัลทิเมท ไนท์ รีแพร์ ครีม ครีมบำรุงและฟื้นฟูผิวเวลากลางคืน ด้วยส่วนผสมหลักจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผล ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่มสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาชุดละ 2,590 บาท

ททท. เปิดตัวโครงการ เมืองไทยใคร ๆ ก็เที่ยวได้ ปี 2562

มอบของขวัญการท่องเที่ยวสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มผู้มีรายได้น้อย ผู้ด้อยโอกาส

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ ห้อง Grand Ballroom ชั้น 8 โรงแรม อีสติน มักกะสัน

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก ศูนย์อำนวยการการท่องเที่ยวกองทัพเรือ กองทัพอากาศ และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “เมืองไทยใคร ๆ ก็เที่ยวได้” ปี 2562 มอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทยผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้อยโอกาสได้ท่องเที่ยวฟรีในแหล่งท่องเที่ยวเขตทหารทั่วประเทศ และ ททท.ร่วมกับพันธมิตรแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มอบส่วนลดค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวกว่า 100 แห่งทั่วประเทศสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมเปิดตัวของขวัญพิเศษรางวัลเที่ยวตามฝันครั้งหนึ่งในชีวิตสำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ปฏิบัติงานด้านจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ได้แก่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) อาสาสมัครกรุงเทพมหานคร (อสส.) อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) และอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประจำหมู่บ้าน (อพม.) ให้ได้ลุ้นรางวัลเที่ยวฟรีทั้งครอบครัว นอกจากนี้ ททท. จัดกิจกรรมล่องเรือไหว้พระ และกิจกรรมตักบาตรดอกไม้ สำหรับกลุ่มประชาชนชาวไทยทุกคน ตลอดปี 2562

      นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ เมืองไทยใคร ๆ ก็เที่ยวได้ ปี 2562 เป็นโครงการที่จัดขึ้นตามแนวคิด Tourism for All โดยมุ่งหวังให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยให้เกิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทย อันจะทำให้สังคมไทยเข้มแข็งอย่างยั่งยืน โดยจะจัดกิจกรรมหลากหลายตลอดทั้งปี เพื่อมอบโอกาสในการท่องเที่ยวให้กับคนไทย ซึ่งในปีนี้ ททท. ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางการท่องเที่ยวมากมาย ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก ศูนย์อำนวยการ การท่องเที่ยวกองทัพเรือ กองทัพอากาศ และแหล่งท่องเที่ยวของพันธมิตรอื่นๆกว่า 100 แห่ง เปิดพื้นที่ท่องเที่ยว ในเขตทหารให้เที่ยวฟรีและมอบส่วนลดพิเศษสำหรับกิจกรรมภายในแหล่งท่องเที่ยวสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกคน อาทิ องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สุขสยาม The ICON SIAM มิวเซียมสยาม สยามนิรมิต ณ สัทธา อุทยานไทย Nanta Show จาก Show DC สุนทรีย์แลนด์ แดนตุ๊กตา เป็นต้น

       นอกจากนี้ ททท. จัดกิจกรรม “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต” มอบของขวัญพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ทำความดี เป็นจิตอาสาทำงานช่วยเหลือสังคม ได้แก่ กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) กลุ่มอาสาสมัครกรุงเทพมหานคร (อสส.) กลุ่มอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) กลุ่มอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประจำหมู่บ้าน (อพม.) โดยกลุ่มจิตอาสาทั้งหมดนี้จะได้รับสิทธิ์ในการร่วมสนุกลุ้นรางวัลแพ็คเก็จเที่ยวฟรีตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับทั้งครอบครัว (4 คน) เพื่อแทนคำขอบคุณและ ตอบแทนความดี ที่แม้ว่าจะเป็นผู้มีรายได้น้อยแต่มีจิตใจที่เสียสละอย่างยิ่ง ทั้งนี้ ททท. ยังได้รับ การสนับสนุนจากพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมจัดกิจกรรมพาเด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ และผู้สูงอายุ จากมูลนิธิต่างๆ ไปเที่ยวฟรีตามความฝัน มอบเป็นของขวัญแห่งความสุข ได้แก่

                1. บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

                2. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

                3. บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)

                4. บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

                       5. บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน)

                      6. บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จํากัด (มหาชน)

                       7. บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด

                       8. บริษัท ธัญ ออริซ่า จำกัด

                       9. เว็ปไซต์ รีดมีดอทมี (README.ME)

                       10. บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด

                       11. บริษัท เสิร์ชเอ็นจินอ็อปทิไมเซชั่น จำกัด (TraveliGo.com)

                       12. บริษัท หลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด

                       13. บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด

                       14. บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

         นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ นอกจากกิจกรรม ที่ ททท. ได้มอบให้ผู้มีรายได้และผู้ด้อยโอกาสแล้ว ททท.จัดกิจกรรมเที่ยวฟรีสำหรับประชาชนทั่วไป อาทิ

·     กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ล่องเรือไหว้พระ ในแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนนทบุรีจัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ ตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2562

·     กิจกรรมตักบาตรดอกไม้ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม จัดขึ้นระหว่างเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2562

·     กิจกรรม ไหว้พระทั่วไทย สุขใจถ้วนหน้า เชิญชวนคนไทยไหว้พระพร้อมกันทั่วประเทศ 77 จังหวัด จัดขึ้นระหว่างเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2562

           ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ 'เมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้'จะส่งมอบความสุขให้กับประชาชนคนไทยทุกคนตลอดปี 2562 และขอขอบคุณหน่วยงานพันธมิตรจาก สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก ศูนย์อำนวยการการท่องเที่ยวกองทัพเรือ กองทัพอากาศ และพันธมิตรผู้สนับสนุนโครงการฯ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ร่วมมือกันจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในครั้งนี้”

ข้อมูลเพิ่มเติม กิจกรรม เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต

ของขวัญพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ปฎิบัติงานด้านจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

รางวัล แพ็คเก็จเที่ยวฟรีตามฝันสำหรับทั้งครอบครัว (4 คน) จำนวน 100 รางวัล

·       อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) จำนวน 35 รางวัล

·       อาสาสมัครกรุงเทพมหานคร (อสส.) จำนวน 10 รางวัล

·       อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) จำนวน 35 รางวัล

·       อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประจำหมู่บ้าน (อพม.) จำนวน 20 รางวัล

คุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม

1.       เป็นอาสาสมัครสังกัด อสส. อสม. อปพร. อพม.

2.       เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

กติกาและวิธีการเข้าร่วม

1.       ลงทะเบียนสมัครผ่านมือถือ และเว็บไซต์ www.เที่ยวตามฝัน.com

2.       ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561 – 4 มกราคม พ.ศ. 2562

3.       จับรางวัล วันที่ 8 มกราคม 2562 เวลา 13.30 น. และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook Amazing Thailand และ www.เที่ยวตามฝัน.com วันที่ 10 มกราคม 2562

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!