หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1.AI


ห้างเพชรทองออโรร่า คว้ารางวัลการันตีคุณภาพระดับประเทศ'บริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด Thailand Top Company Awards 2019'

     ห้างเพชรทองออโรร่า ตอกย้ำความน่าเชื่อถืออันดับหนึ่งในตลาดร้านค้าเพชรทองเครื่องประดับของประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัลร้านค้าเพชรทองที่น่าเชื่อถือที่สุดร้านเดียวในประเทศ พร้อมมุ่งเน้นการสร้างมาตรฐานสินค้า การให้บริการและการรับประกันสินค้าตลอดชีพ

       นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ออโรร่าดีไซน์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งเครื่องประดับอัญมณีและทองคำของประเทศไทย เข้ารับรางวัล Thailand Top Company Awards 2019 ประเภท “The Most Trusted Brand Award” จากศาสตราจารย์เกียรติคุณนายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี โดยได้รับคัดเลือกให้เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งปี เป็นร้านค้าเพชรทองร้านเดียวในประเทศที่ได้รับรางวัล และมีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในเรื่องของมาตรฐานการบริการ สินค้า และราคาที่น่าเชื่อถือ มีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ รวมถึงมีการเติบโตแบบยั่งยืนและมีสาขากระจายมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อเร็วๆ นี้

       “ออโรร่าได้มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในเรื่องของบริการให้มีมาตรฐาน ควบคู่กับการพัฒนาดีไซน์สินค้าให้มีความแตกต่าง หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยออโรร่าต้องการให้การซื้อเพชรทองเปรียบเสมือนการให้ของขวัญที่มีคุณค่าแก่ผู้อื่น ภายใต้แนวคิดการตลาด “ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า” เราอยากให้ลูกค้าทุกคนได้รับสิ่งดีๆ มีช่วงเวลาแห่งความสุขเมื่อซื้อหรือได้รับเพชรทองจากออโรร่า เราจึงสร้างโอกาสในการให้ของขวัญผ่านเทศกาลต่างๆ ด้วยเพชรทองคุณภาพสูง มีเปอร์เซ็นต์ทองเต็มตามมาตรฐาน สคบ. และเพชรมีใบรับรองคุณภาพระบุแหล่งที่มาพร้อมใบรับประกันสินค้า ซ่อมฟรีตลอดชีพ รวมถึงให้ราคารับซื้อเพชรทองคืนสูงสุดในประเทศ ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าเพชรทองจากออโรร่ามีมาตรฐานเป็นเพชรทองแท้แน่นอน และรางวัลนี้ยังเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพสินค้าและความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของออโรร่าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย” นายอนิพัทย์ กล่าวทิ้งท้าย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!